[Tổng Hợp] Mẫu Giá Treo Quần Áo tiện lợi & Bền Đẹp Nhất

 Cũng giống như một số phụ tùng nội thất khác, những bộ giá treo quần áo lý tưởng, phù hợp sẽ luôn đem lại cho căn nhà bạn một diện tích lý tưởng và tiện nghi. Nhưng để có thể chọn được những Kiểu dáng, mẫu mã hợp lý là thắc mắc của rất nhiều người. do đó bài viết Dưới đây,chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn về những cách lựa chọn mẫu giá treo quần áo đúng cách, mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn chọn mua giá treo quần áo hợp lý nhất

Đâu chỉ có những shop thời trang mà giá treo quần áo còn là phụ kiện vô cùng thiết yếu khi chúng ta dùng chúng trong hộ gia đình. Vậy khi chọn lựa những mẫu giá treo đồ thì  ta quan trọng lưu ý những điều gì?

giá treo đồ góc 3 tầng Eurogold;

chọn lựa Chất liệu bền bỉ

Đối với yếu tố về Nguyên vật liệu thì điều này phụ thuộc vào nhu cầu mỗi người khác biệt là điều kiện kinh tế của người dùng. Gỗ và inox chắc chắn là nguyên liệu đẹp và bền nhưng giá cả sẽ cao hơn những loại khác. Ngày nay, những Nguyên vật liệu đó được thay hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện, có chất lượng vô cùng tốt mà giá cả rẻ hơn rất nhiều. Không những thế, kiểu cách còn đa dạng, phong phú, nhiều mẫu mã đẹp mắt và thời thượng.

cỡ phù hợp với diện tích

Chiều cao của các giá treo thường từ 1m2 – 1m8, chiều dài từ khoảng 1m2 – 1m5. Đây được coi là kích size lý tưởng của các mẫu giá treo quần áo hộ gia đình. Tùy vào không gian của diện tích mà bạn sẽ phải lựa chọn cỡ giá treo sao cho hợp lý. Hãy dành ra chút thời gian để đo phạm vi định đặt giá treo trước khi mua chúng. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn cũng như đơn vị cung cấp, tránh trường hợp khi mua về nhưng không thể lắp đặt vừa.

Khả năng trọng tải lớn

Muốn dùng giá treo được lâu dài, bạn nên chọn những cây treo đồ có sức chịu lực tương đối tốt, hợp với nhu cầu của cả hộ gia đìnhbên cạnh đó, những cây treo hiện nay có thêm công dụng kệ đựng giúp tối ưu hóa đối với những diện tích hẹp, nhỏ, rất quan trọng khi bạn sống tại chung cư, phòng trọ,…

hãng uy tín

Mua giá treo quần áo của những hãng nổi tiếng, uy tín sẽ giúp cho bạn sở hữu chế độ bảo hành tốt. bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của thiết bị và nhận được mọi sự hỗ trợ nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.Eurogold là hãng uy tín hàng đầu việt nam về chất lượng sản phẩm và các chính sách bảo hành ,chăm sóc khách hàng cực cụ thể và tận tình.

giá cả hợp lý

giá thành của những giá treo quần áo đa dạng mức giá. giá cả sẽ phụ thuộc vào sizeChất liệu và độ kỳ công của mỗi phụ tùng. Bạn nên xác định điều kiện kinh tế và mục đích của mình cho việc mua giá treo để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

công dụng những loại giá treo quần áo thông dụng hiện nay

Mỗi một mẫu giá treo quần áo đều có những cách thiết kế và chức năng khác nhau. Sau đây là một số công năng cụ thể của một số loại giá treo quần áo phổ biến nhất.

Giá treo quần áo

Có thể nói, giá treo quần áo âm tủ là một trong những phát minh hữu hiệu nhất trong việc cất giữ quần áo, đặc biệt là bảo quản những chiếc quần âu, quần dài. Kết cấu gồm các thanh đối xứng với nhau và xếp song song với thành mặt tủ. Từ đó có thể tạo nhiều thanh treo cho người dùng thoải mái treo quần áo.

Giá treo quần áo xoay 360 độ

Đây là bộ giá treo quần áo được lắp đặt trên trần của chiếc tủ quần áo với một góc chữ T hay có thể lắp  vào những ngăn chứa đồ nếu cỡ của tủ đảm bảo cho quá trình lắp đặt cũng như dùng. Giá treo có thể xoay 360 độ vô cùng tiện ích khi dùng, đồng thời giúp tiết kiệm không gian cho tủ một cách tối ưu nhất.

Giá treo quần áo di động

Giá treo quần áo kiểu mẫu nâng hạ thường được làm từ nhựa ABS và thép cao cấp, sức chịu được đựng của  lên đến >10kg. Giá thích hợp để treo nhiều thể loại quần áo. Điểm cộng của linh kiện này là bộ thanh giá có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng cho việc treo cất quần áo cũng như lựa chọn trang phục. chúng sẽ Được gắn chắc chắn trực tiếp vào 2 bên tủ, bởi vậy bạn sẽ không phải lo ngại về độ bền của phụ tùng này.

giá mắc quần áo di động Eurogold;

Xem chi tiết vật dụng : https://eurogold.com.vn/gia-mac-quan-ao-di-dong-eua11080b-eurogold

Bộ giá treo quần áo cố định

Sự xuất hiện của bộ treo quần áo cố định có thể giúp bạn có thêm không gian để treo toàn bộ những loại đồ khác như quần âu, áo sơ mi hoặc áo vest. Đồng thời giảm thiểu tình trạng xuất hiện những vệt gấp, vết nhăn do gấp quần áo. Từ đó, có thể tiết kiệm cả thời gian và công sức cho bạn khi không phải thường xuyên là phẳng quần áo.

Vắt quần âu gắn ray giảm chấn

Quần âu là loại quần quan trọng được giữ thẳng nếp, phẳng phiu mỗi khi mặc. Tuy nhiên với những chiếc móc áo phổ thông, kể cả bạn có cẩn thận kích thước nào thì cũng sẽ có ít nhất một đường gấp ngang tại khu vực tiếp xúc giữa quần và mắc. Đấy là lý do  tôi thiết kế ra phụ tùng vắt quần âu ray trượt giảm chấn Eurogold.

xem thêm các mẫu thiết bị tủ áo Eurogold tại : https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-ao

Nhận xét